top of page

Webroot Endpoint Protection เหนือกว่า Antivirus แบบทั่วไปยังไง



Endpoint Protection เป็นการรักษาความปลอดภัยอุปกรณ์ปลายทาง เช่น แล็ปท็อป เดสก์ท็อป สมาร์ทโฟน เซิร์ฟเวอร์ และสภาพแวดล้อมเสมือน บริการเหล่านี้รวมถึงโปรแกรมป้องกันไวรัส โปรแกรมป้องกัน มัลแวร์ การกรองเว็บ และอื่น ๆ เนื่องจากธุรกิจทุกขนาดอยู่ภายใต้การโจมตีอย่างต่อเนื่อง การหยุดการโจมตีเป็นสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญ


Webroot Endpoint Protection แก้ปัญหาเหล่านี้ได้ด้วยโซลูชันการจัดการโดยใช้ Machine Learning ขั้นสูงและการป้องกันบนคลาวด์ที่มาพร้อมกับการป้องกันที่ครอบคลุมช่วยเสริมกลยุทธ์ความยืดหยุ่นทางไซเบอร์ขององค์กร Webroot ทำงานแบบ real time เพื่อตรวจสอบและปรับการป้องกันปลายทางอย่างต่อเนื่อง


คุณสมบัติของ Webroot ที่เหนือกว่า Antivirus แบบทั่วไป

  • ช่วยป้องกันองค์กรที่ตกเป็นเป้าโจมตีตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลาง (SMBs) และการนำมาประยุกต์กับธุรกิจแบบ Managed Services Provider (MSP)

  • ข่าวกรองภัยคุกคามแบบรวม ใช้ Machine Learning ช่วยวิเคราะห์ทำให้สามารถป้องกันภัยคุกคามแบบ Zero-Day โดยอัตโนมัติ

  • ความเร็วและประสิทธิภาพที่เหนือกว่า มีการใช้งานที่ไม่ยุ่งยากและมีการสแกนที่รวดเร็วเป็นพิเศษ ดำเนินการได้อย่างสมบูรณ์ภายใน 5 นาที

  • สถาปัตยกรรมบนคลาวด์ ที่เชื่อมโยงและวิเคราะห์ข้อมูลจากเซ็นเซอร์กว่า 95 ล้านตัวอย่างต่อเนื่อง


หากไม่มีการป้องกันอุปกรณ์ปลายทาง องค์กรจะเสี่ยงต่อการสูญเสียข้อมูลสำคัญ และสูญเสียความสามารถในการดำเนินธุรกิจ ด้วยโซลูชัน Webroot EndPoint Protection มีคุณสมบัติที่โดดเด่น การันตีด้วยรางวัลมากมาย เช่น PC Magazine CRN ChannelPro ที่พิสูจน์ว่าสามารถปกป้ององค์กรได้อย่างดีเยี่ยม


66 views0 comments
bottom of page