top of page

Ridge Security คว้ารางวัล InfoSec SEE Most Innovative Vendor of the Year Award


Ridge Security ได้รับรางวัล แพลตฟอร์ม Penetration Testing ที่ครอบคลุมมากที่สุดสำหรับการประเมินความเสี่ยง (Risk Assessment)



ซานตาคลารา แคลิฟอร์เนีย Ridge Security ผู้ให้บริการโซลูชันทดสอบเจาะระบบที่ทันสมัย มีความภูมิใจที่จะเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Most Innovative Vendor of the Year Award ในระหว่างการประชุม InfoSec SEE Ridge Security เข้าร่วมการประชุม IT Security ที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมทั้งให้การสนับสนุนการบรยายและการประชุมเชิงปฏิบัติการด้านเทคนิค

เราภูมิใจที่ได้รับรางวัลด้านนวัตกรรมอันยอดเยี่ยมนี้” Lydia Zhang ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานบริษัท Ridge Security กล่าว “มันเป็นภาพสะท้อนของวิสัยทัศน์ของบริษัทอย่างแท้จริงเพื่อส่งมอบเครื่องมือประเมินความเสี่ยงที่แข็งแกร่งเพื่อเพื่อประสิทธิภาพให้กับทีมรักษาความปลอดภัย และนั่นก็ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากฐานลูกค้าที่กำลังเติบโตของเรา รวมถึงพาร์ทของเราด้วย”


ผลิตภัณฑ์เรือธงของ Ridge Security คือ RidgeBot ที่รวบรวมความรู้เกี่ยวกับภัยคุกคามช่องโหว่ ช่องโหว่และอุปกรณ์ และเทคนิคการเจาะระบบที่ล้ำสมัย เพื่อส่งมอบการทดสอบการเจาะระบบอัตโนมัติพร้อมการจัดการช่องโหว่ตามความเสี่ยงที่นำไปดำเนินการได้ให้กับทีมรักษาความปลอดภัยครอบคลุมทุกมิติและทิศทาง






สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Ridge Security โทร 080-6084551



84 views0 comments
bottom of page