top of page

Gartner Magic Quadrant สำหรับเครือข่ายไฟร์วอลล์ 2021



Hillstone Networks ได้รับการเสนอชื่อให้ติดอันดับ Visionary ใน Gartner Magic Quadrant™ 2021 สำหรับเครือข่ายไฟร์วอลล์


Hillstone Networks ได้รับการจัดอันดับใน Magic Quadrant เป็นปีที่ 8 ติดต่อกันสำหรับความสามารถในการดำเนินการและความสมบูรณ์ของวิสัยทัศน์


Gartner ยกให้ Hillstone Networks อยู่ในรายการ Magic Quadrant for Network Firewalls 2021สำหรับความสามารถในการดำเนินการและความสมบูรณ์ของวิสัยทัศน์


“เราเชื่อว่าการได้รับการยอมรับใน Magic Quadrant เป็นปีที่ 8 ติดต่อกันบ่งบอกถึงความมุ่งมั่นของเราในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเราเพื่อต่อสู้กับภัยคุกคามใหม่ ๆ” Tim Liu ผู้ร่วมก่อตั้งและ CTO ของ Hillstone Networks กล่าว

“จากความเห็นของเรา การยอมรับนี้เป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงเทคโนโลยีของเรา และทำให้เราเป็นผู้นำที่ไว้วางใจได้ในการให้บริการโซลูชั่นอันทรงพลังเพื่อปกป้ององค์กรจากภัยคุกคามที่พวกเขาเผชิญในแต่ละวัน”




“เครือข่ายไฟร์วอลล์ รักษาความปลอดภัยในการรับส่งข้อมูลแบบสองทิศทางทั่วทั้งเครือข่าย แม้ว่าไฟร์วอลล์เหล่านี้จะถูกนำไปใช้งานเป็นอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์เป็นหลัก แต่ลูกค้าก็กำลังปรับใช้ไฟร์วอลล์ของอุปกรณ์ Virtual , Cloud-native Firewall จากผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานในฐานะผู้ให้บริการ (IaaS) และ Firewall as a service (FWaaS) ที่โฮสต์โดยผู้ขายโดยตรง”


อ่านรายงานประจำปี 2021 เราเชื่อว่ามันจะช่วยคุณได้

  • ทำความเข้าใจแนวโน้มล่าสุดและทิศทางของตลาดการรักษาความปลอดภัยเครือข่าย

  • ทบทวนการประเมินจุดแข็งและข้อควรระวังของ Gartner ในการติดอันดับ Vendor

  • การตัดสินใจซื้อที่ชาญฉลาดและครอบคลุม











ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: Gartner และ Magic Quadrant เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Gartner, Inc. และ/หรือบริษัทในเครือในสหรัฐอเมริกาและต่างประเทศ และได้รับอนุญาตให้ใช้ในที่นี้ สงวนลิขสิทธิ์. กราฟิกนี้เผยแพร่โดย Gartner, Inc. โดยเป็นส่วนหนึ่งของเอกสารการวิจัยที่ใหญ่กว่า และควรได้รับการประเมินในบริบทของเอกสารทั้งหมด *:Gartner, Gartner Magic Quadrant for Network Firewalls, Rajpreet Kaur, Jeremy D'Hoinne, Nat Smith, Adam Hils, 1 พฤศจิกายน 2564 บทวิจารณ์ Gartner Peer Insights เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผู้ใช้ปลายทางแต่ละรายตามประสบการณ์ของตนเองและไม่ได้เป็นตัวแทนของ มุมมองของ Gartner หรือบริษัทในเครือ


184 views0 comments
bottom of page