top of page

Datto RMM Ransomware Detection PROMOTION

HOT PROMOTION เราจะมีบริการเปิดฟีเจอร์ตรวจจับแรนซัมแวร์หรือ Datto RMM Ransomware Detection ให้ใช้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ฟรี 1 ปี !!


ทำความรู้จัก Datto RMM

Datto RMM เป็นคลาวด์แพลตฟอร์มศูนย์ช่วยเหลือด้านไอที มีระบบตรวจสอบระยะไกล ระบบการจัดการและให้บริการอัตโนมัติที่ปลอดภัยพร้อมเครื่องมือครบถ้วน ปัจจุบันได้ยกระดับความปลอดภัยไปอีกขั้น ด้วยการตรวจจับแรนซัมแวร์แบบเนทีฟ (Datto RMM Ransomware Detection) ตรวจสอบการมีอยู่ของ Crypto-ransomware บน endpoint โดยใช้การวิเคราะห์พฤติกรรมที่เป็นกรรมสิทธิ์ของไฟล์และแจ้งเตือนคุณเมื่ออุปกรณ์ติดไวรัส เมื่อตรวจพบแรนซัมแวร์ Datto RMM สามารถแยกอุปกรณ์และพยายามหยุดกระบวนการแรนซัมแวร์ที่น่าสงสัยเพื่อป้องกันไม่ให้แรนซัมแวร์แพร่กระจาย

ประโยชน์หลักของ Datto RMM Ransomware Detection

  • ตรวจพบแรมซัมแวร์ แบบไม่ต้องรอให้ผู้ใช้แจ้ง Datto RMM จะแจ้งให้ทีมเทคนิคทราบทันทีที่ไฟล์กำลังถูกเข้ารหัส ทำให้ตอบสนองการแก้ปัญหาได้ทันและป้องกันการแพร่กระจาย

  • Datto RMM ช่วยให้ MSP สามารถตรวจสอบอุปกรณ์เป้าหมายตามขนาดได้อย่างง่ายดายสำหรับการมีอยู่ของแรนซัมแวร์ การผสานรวมกับเครื่องมือ MSP ที่สำคัญ เช่น Autotask PSA หรือ ConnectWise Manage พร้อมด้วยตัวเลือกการแจ้งเตือนทางอีเมล ทำให้มั่นใจได้ว่าทรัพยากรที่เหมาะสมจะได้รับการแจ้งเตือนทันทีหากตรวจพบแรนซัมแวร์

  • ป้องกันการแพร่กระจายของแรนซัมแวร์ทันทีที่ตรวจพบ โดยสั่งการให้ Agent นั้นแยกออกจากวงเน็ตเวิร์คและทำการตรวจสอบพฤติกรรมที่น่าสงสัยเพื่อป้องกันและหยุดการแพร่กระจายไปยังอุปกรณ์อื่นต่อไป . . อ่านต่อได้ที่ https://www.bangkoksystem.com/resource #bangkoksystem #securitysolution


116 views0 comments
bottom of page